-->

Xem Phim Đẳng Cấp Quý Cô 2012 - Sheng Nuu De Dai Jia

Phim 18+, Phim Người lớn

Các bạn đang xem phim

+ Chú ý : Nếu không xem được hoặc load chậm Pause 30s hoặc Click Vào đây | Báo Link Phim Hỏng

Xem phần chia nhỏ (a, b..) đỡ lag và load nhanh hơn phần Full, 360p load nhanh, 720p độ nét cao

Để tải phim về máy các bạn nên sử dụng phần mềm IDM Full mới nhất

Xem phim tốt nhất trên trình duyệt ChromeFirefox, nhấn vào đây để tải Firefox miễn phí

Xem Phim Đẳng Cấp Quý Cô 2012 - Sheng Nuu De Dai Jia



Blog xem phim HD giới thiệu bộ phim Đẳng Cấp Quý Cô 2012 - Sheng Nuu De Dai Jia  là bộ phim do công ty Hoan Thụy thế kỷ - Đài Loan đầu tư sản xuất. Phim có thời lượng 33 tập ra mắt khán giả vào ngày 13-8-2013.

Đẳng Cấp Quý Cô 2012 - Sheng Nuu De Dai Jia
Xem Phim Đẳng Cấp Quý Cô 2012 - Sheng Nuu De Dai Jia


Bộ phim nói về Thang Tuấn - người đẹp trai phong độ, là công tử của Hoàng Hải thinh thế tại thượng hải. Trong một tình huống bất ngờ anh quen Lâm Hiểu Khiết trên mạng, vì theo đuổi cô mà anh đã bày ra cả trăm ngàn mưu kế. Liệu anh có chinh phục được cô ?
Nhân vật Cao Tử Tể là con trai độc nhất vô nhị của Cao Gia Phủ, trong mắt mọi người anh là một mỹ nam đã khiến Lâm Hiểu Khiết sa vào lưới tình của mình. Nhưng trong lòng anh chỉ có một
hình bóng duy nhất là minh tinh Bạch Quý Tình, hơn nữa anh còn gắt gao theo đuổi cô, vì cô mà anh nguyện làm tất cả. Liệu tình cảm này có được cô đền đáp ?
Bạch Quý Tinh là người mẫu và cũng là ngôi sao nổi tiếng quốc tế. Vì sự nghiệp mà cô không ngừng từ chối Cao Tử Tề. Tình cảm trong lòng không thể bày tỏ, đau khô dày vặt khôn nguôi. Cô phải làm thế nào trong thế giới giải trí đầy khắc nghiệt như vậy ?
Tăng Sở Sở là giám đốc PR của Hoàng Hải Thịnh thế. Vốn xinh đẹp thông minh, cô là thanh mai trúc mã của Thang Tuấn. Vì ái  tình mà cô chấp nhận theo đuổi anh. Liệu Thang Tuấn có đáp lại ?
Tất cả thắc mắc trên sẽ được giải đáp trong 33 tập phim Đẳng Cấp Quý Cô. Mời các bạn đón xem

Xem Phim Đẳng Cấp Quý Cô 2012 Full

Nguon: kenhhdvn.com