-->

Lee Min Ho lại đốn tim fan bằng video tạm biệt The Heirs

Phim 18+, Phim Người lớn

Các bạn đang xem phim

+ Chú ý : Nếu không xem được hoặc load chậm Pause 30s hoặc Click Vào đây | Báo Link Phim Hỏng

Xem phần chia nhỏ (a, b..) đỡ lag và load nhanh hơn phần Full, 360p load nhanh, 720p độ nét cao

Để tải phim về máy các bạn nên sử dụng phần mềm IDM Full mới nhất

Xem phim tốt nhất trên trình duyệt ChromeFirefox, nhấn vào đây để tải Firefox miễn phí

Lee Min Ho lại đốn tim fan bằng video tạm biệt The Heirs

Nội Dung: 
Trong đoạn video dài 2 phút này, Lee Min Ho đã ôm chầm lấy nhiều người trong đoàn phim để cảm ơn ngay sau khi kết thúc cảnh quay cuối cùng (Kim Tan và Eun Sang đi dạo dưới trời tuyết lãng mạn). Mặc dù thời tiết cực kỳ lạnh nhưng nụ cười và thái độ thân thiện của Lee Min Ho đã sưởi ấm không khí của đoàn phim.

Trong đoạn video, khi được hỏi Kim Tan là gì đối với mình, Lee Min Ho đã hài hước trả lời: "Kim Tan là tôi! Và tôi là KIm Tan. Kim Tan là Lee Min Ho"

Cùng với đoạn video này, Lee Min Ho còn gửi lời cảm ơn các khán giả đã ủng hộ The Heirs trên trang Facebook chính thức của mình: "Tôi đã rất hạnh phúc khi được là Kim Tan trong suốt 4 tháng qua. Tôi hi vọng mọi người cũng sẽ nhận được nhiều điều khích lệ từ bộ phim The Heirs. Tiến về phía trước nào!" ("Tiến về phía trước" cũng là câu mà Kim Tan thường dùng để động viên Eun Sang trong phim)


[id]Full;http://www.youtube.com/watch?v=2GVcGfKTTug|Được tổng hợp bởi xemphimhdol.blogspot.com - Website xem phim dành cho người Việt. Chúc các bạn xem phim vui vẻ.[/id]
Tags: